Saturday, September 15, 2012

Phim My Nhan Tam Ke

Phim My Nhan Tam Ke



My Nhan Tam Ke

Đạo diễn:Ngô Cẩm Nguyên
Với sự tham gia của: Trần Kiện Phong, Lâm Tâm Như, Lâm Diệu Khả, Tưởng Y Y, Vương Lệ Khôn, Dương Mịch, Nghiêm Khoan
Sản xuất:: Công Ty Ảnh Thị Toàn Thịnh Thời Đại
Category: Phim Dã Sữ,
Country: Phim Đài Loan,
Độ dài: : 40 tập
Publish date: 2010

Infomation: Phim Mỹ Nhân Tâm Kế là một bộ phim lịch sử Trung Hoa.Phim Mỹ Nhân Tâm Kế Trong triều đại Tây Hán, mẹ của Dou Yi Fang đã bị l�! �i cuốn vào một cuộc xung đột cung điện và kết quả là toàn bộ gia đình của cô đang được thực thi.Trong phim Mỹ Nhân Tâm Kế Khi cô lớn lên, cô vào cung điện như một người giúp việc. Cô thể hiện tài năng phi thường khi cô sắp xếp cho con Consort Li được trao đổi dưới sự chăm sóc của Hoàng hậu. Her trí tuệ ấn tượng Thái hậu, và cô ấy đã được lệnh phải kết hôn với vua của Đại để cô có thể gián điệp trên họ.Để thoát khỏi thế giới của sự đau khổ thêm theo chế độ, nhưng cùng một lúc kiếm được sự tin tưởng của Thái hậu Lu, mẹ đề nghị với chồng cô Liu Heng bắt đầu huấn luyện quân đội của mình dưới chiêu bài xây dựng ngôi mộ nghi lễ lớn của mình. Nhân dân, tin rằng cô ấy đã mang lại sự sụp đổ của vương quốc, cầu xin được đưa ! đến cái chết của cô. Tuy nhiên, không ít hơn, Liu! Heng ti n tưởng cô ấy hoàn toàn và sau đó làm cho cô nữ hoàng của mình.Đồng minh của họ cuối cùng đã dẫn họ lên ngai vàng của đế quốc vinh quang. Tuy nhiên, ở đỉnh cao của quyền lực của mình, cô nhận ra rằng cuộc sống cá nhân của cô đã bị trượt khỏi cô. Để giành lại tình yêu của chồng, để ngăn chặn các con giết nhau, cô dệt nữ tính chiến thuật của mình để vượt qua mọi trở ngại, và giả mạo của các thời đại hoàng kim trong lịch sử Trung Quốc được biết đến như Luật của Wen và Jing. Tên của cô được ghi lại trong lịch sử, chúng tôi ngạc nhiên, cô ấy là Empress Dou của Wen

No comments:

Post a Comment