Friday, September 21, 2012

Phep Thuat 6

Xem Phim Phep Thuat 6



Phep Thuat 6

Biên đạo Đang cập nhật
Diễn viên: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause, Timothy J. Lonsdale, Lori Rom, Antonio Sabato Jr.
Production:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Thần Thoại,
Phim nước: Phim Mỹ,
Độ dài: : 23 Tập
Năm phát hành:

Infomation: Phim Phép Thuật 6 sẽ mở ra với các chị em đi du lịch đến một hòn đảo huyền bí để tiết kiệm Leo.Phim kể về Phép Thuật 6 Sau khi ông trở về! , ông quyết định ở lại trên trái đất cho đến khi con số người đã gửi anh ta đi làm cho cuộc sống khó khăn cho Piper người đang cố gắng để thích nghi với vai diễn một người mẹ duy nhất để Wyatt.Bộ phim Phép Thuật 6 Leo là vô cùng đáng ngờ của Chris, người đã trở thành Whitelighter mới của chị em, và những người mà họ đã phát triển để tin tưởng. Hầu hết mùa giải với lý do của mình để đi du lịch trở lại trong thời gian và kết nối thực của mình để các Halliwells. Phoebe tăng sức mạnh của sự đồng cảm cho phép cô để cảm nhận được cảm xúc của người khác, và có khả năng này, cô có thể gõ vào quyền lực của những chúng sinh khác huyền diệu. Mối quan hệ của cô với Jason trở nên nghiêm trọng hơn khi họ quyết định sống chung với nhau. Paige bắt đầ! u nhận công việc tạm thời để tạo ra một cuộc! sống biệt lập từ ma thuật nhưng thấy khó khăn này khi mỗi công việc của mình trong một tình huống siêu nhiên. Thông qua cô gặp Richard Montana, một phù thủy đã cho người lên bằng cách sử dụng quyền hạn của mình. Magic School cũng được giới thiệu như là một nơi mà phù thủy thế hệ tương lai, Whitelighters, được đào tạo trong quyền hạn của mình và nó sẽ trở thành một vị trí cố định cho các chị em đi để bảo vệ và thông tin. Ở đây họ gặp Gideon, hiệu trưởng, Whitelighter và một người bạn cũ của Leo. Như mùa giải trở nên rõ ràng rằng Gideon đã trở thành xoắn trong niềm tin của mình bảo vệ tốt hơn 'và làm một số vô tình thay đổi trong tương lai mạnh.

No comments:

Post a Comment