Thursday, September 20, 2012

Phim Cong Chua Ja Myung Go

Phim Cong Chua Ja Myung Go



Cong Chua Ja Myung Go

Biên đạo Đang cập nhật
Actor/Actress: Jung Kyung Ho, Jung Ryeo Won, Park Min Young, Sung Hyun Ah
Producted by: : SBS
Category: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Country: Phim Hàn Quốc,
Time:: 39 tập
Publish date: 2009

Infomation: Phim Công Chúa Ja Myung Go kể về một câu chuyện tình yêu của công chúa Nak-rang người đã yêu với mộ! t gián điệp từ Goguryeo.Phim Công Chúa Ja Myung Go Cô phá vỡ tiếng trống báo động của đất nước mình để Goguryeo có thể tấn công đất nước của mình, Nangnang-guk, mà không có cảnh báo.Trong phim Công Chúa Ja Myung Go Câu chuyện tình yêu của Nak-rang với Hodong phức tạp hơn do thực tế chị gái Ja Myung của Nak-rang  cũng rất yêu Hodong. Bộ phim Công Chúa Ja Myung Go dựa theo một truyền thuyết kể rằng cách đây hơn 2000 năm, Vương quốc Nangnang sở hữu một thần bí Ja Myung Drum (Ja Myung Go) sẽ tự phát âm thanh của chính nó khi kẻ thù xâm lược. Trong thực tế, Ja Myung Go không đại diện cho trống nhưng thay vào đó, được thể hiện bằng con gái của nhà vua, công chúa Ja Myung. Princess Ja Myung và công chúa Nak-Rang được sinh ra trong cùng một ngày và thời gian để cùng cha khác mẹ. Đó l�! � dự đoán rằng một công chúa sẽ trở thành vị ! cứu ti nh của quốc gia trong khi người kia sẽ mang lại cho toàn dân tộc. Sử dụng nền tảng mạnh mẽ của gia đình cô, công chúa Nak-Rang mẹ thiết lập thành công cô con gái là công chúa vị cứu tinh trong khi Princess Ja Myung, người là thương hiệu công chúa của hủy diệt, thoát khỏi cái chết với sự giúp đỡ của mẹ và lớn lên giữa các dân gian phổ biến. Khi cô biết được danh tính thực sự của mình, công chúa Ja Myung trở về vương quốc của mình, dẫn đến một làn sóng mới của các chính trị nội bộ và tranh giành quyền lực. Princess Ja Myung và Hoàng tử Hodong của nhà nước đối thủ của Goguryeo sụp đổ trong tình yêu nhưng số phận có nó rằng họ không thể ở bên nhau. Công chúa Nak-Rang, người cũng là trong tình yêu với hoàng tử, sẵn sàng cung cấp cho quốc gia của mình với anh ta b�! �ng cách phá hủy trống chiến tranh huyền bí của Vương quốc của cô. Kết thú phim Công Chúa Ja Myung Go nàng công chúa này đã chiến đấu để cứu quốc gia của mình, cuối cùng xuyên qua thanh kiếm của mình đối với Hoàng tử Hodong yêu quý của cô ...

No comments:

Post a Comment