Thursday, September 20, 2012

Salamander Guru And The Shadows

Salamander Guru And The Shadows



Salamander Guru And The Shadows

Đạo diễn:Park Seung Min
Actor/Actress: Min Ho, Oh Dal Soo, Im Won Hee, Ryu Hyun Kyung, Lee Byung Joon
Production:: 2012
Category: Phim Tâm Lý,
Phim nước: Phim Hàn Quốc,
Time:: 10 Tập
Năm sản xuất:

Nội dung phim: Phim Salamander Guru And The Shadows:Genius hacker với xã hội ám ảnh Min Hyuk, có cha là một thiên tài máy tính, chơi với một máy tính giống như một món đồ ch�! �i từ khi còn nhỏ.Phim Salamander Guru And The Shadows Ông lớn lên học các kỹ năng hack thông qua người cha của mình bị bệnh nan y và chạy một nơi cờ bạc bất hợp pháp cho tương lai của gia đình mình.Trong phim Salamander Guru And The Shadows Sau khi cha ông qua đời, Min Hyuk đã được thông qua ở nước ngoài. Ông đắm mình chơi với máy tính và có ám ảnh xã hội. Khi ông bước sang tuổi 20, ông trở về Hàn Quốc và bắt đầu đuổi theo X anh chàng lái cha mình cho đến chết. Sau mối từ ký ức của mình, ông tìm thấy tài sản Salamander Guru nói với nhà và đáp ứng Sun Dal và Won Sam. Để tìm Salamander Guru những người hiểu biết những bí mật của X, Min Hyuk không có sự lựa chọn, nhưng để giúp những bậc thầy giả. Với bộ não của mình và kỹ năng hacking tuyệt vời, Min Hyuk điều khiển CN Dal đ�! �ng sau một tấm gương và tìm thấy mã của cha đ�! � lại bằng cách nhắc lại những kỷ niệm thời thơ ấu của mình một. Min Hyuk, người đã bí mật với ám ảnh xã hội, dần dần trở nên cởi mở hơn khi sống với Sun Dal và Won Sam.

No comments:

Post a Comment