Friday, September 14, 2012

Vong Tay Cam Do

Xem Phim Vong Tay Cam Do



Vong Tay Cam Do

Director:Đang cập nhật
Actor/Actress: Mã Tuấn Vỹ, Mông Gia Tuệ, Trần Pháp Lai, Lý Tư Tiệp,...
Producted by: : Đang cập nhật
Phm của: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Country: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 20 Tập
Năm phát hành: 2009

Nội dung phim: Phim Vòng Tay Cám Dỗ xoay quanh vấn đề Kwan Ho-Chin (Yoyo Mung) là con gái của một doanh nh! ân giàu có Ko Wing-Tai (Lau Tân), Ko không chỉ từ bỏ Kwan chưa chào đời và mẹ cô ở Macao, nhưng đã lấy trộm tiền tiết kiệm của mẹ để bắt đầu đế chế kinh doanh của mình.Phim kể về Vòng Tay Cám Dỗ Năm sau ở Hong Kong trả thù âm mưu Kwan và thuê Macao pole dancer Hưng Long-Kiu (Fala Chen) để quyến rũ Ko với mục đích giả vờ rằng Hưng là con gái của Ko một khi họ đã trở thành người yêu.Bộ phim Vòng Tay Cám Dỗ Ko bị ngăn cản consummating mối quan hệ của mình với Hưng, nhưng bị lừa vào suy nghĩ rằng Hưng thực sự là lâu con gái bị mất của mình. Với kế hoạch của mình để thuyết phục Ko rằng mình đã phạm tội loạn luân foiled, Kwan thay vì thiết lập các điểm tham quan của mình trên tài sản của Ko, và hỏi Hùng để chơi cùng với quan niệm sai lầm của Ko. Ko xử lý Hưng nh! ư thịt máu của chính và trys của mình để làm ch! o sửa đổi để là một người cha vắng mặt, viết lại ý của mình để ủng hộ Hưng qua con trai mình.Shing Wai-shun (Steven Ma) là một luật sư trong tình yêu với Hùng kể từ khi cơ hội gặp gỡ ở Macao. Vào những lúc nghĩ rằng cô là một nạn nhân vô tội và ở lần một thích nghi lính đánh thuê. Họ trở thành một cặp vợ chồng nhưng khi Hồ và Kwan chết trong kế nhanh chóng các ngón tay của các điểm nghi ngờ đến Hung, Shing phải bảo vệ 1 thân yêu của mình tại tòa án, nhưng thậm chí anh ta phải tự hỏi mình đã Hưng giết Hồ và sau đó Kwan cho các thừa kế của cô.

No comments:

Post a Comment