Tuesday, September 18, 2012

Phim Nam Bac Dai Trang Su

Nam Bac Dai Trang Su



Nam Bac Dai Trang Su

Biên đạo Đặng Diễn Thành
Diễn viên: Trần Tiểu Xuân, Lý Bảo Điền, Doãn Thiên Chiếu,...
Sản xuất:: Đang cập nhật
Category: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 35 Tập
Năm sản xuất: 2010

Nội dun! g phim: Phim Nam Bắc Đại Trạng Sư  là câu chuyện kể về hai trang sư tài giỏi.Câu chuyện phim Nam Bắc Đại Trạng Sư Phim Nam Bắc Đại Trạng Sư lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh hỗn loạn, hai luật sư lớn tại Trung Quốc nổi tiếng với trí thông minh của họ và công lý.Phim Nam Bắc Đại Trạng Sư Họ giúp công chúng chống lại những đối xử bất công của các quan chức. Chung chúng được gọi là "Bắc và Nam Great luật sư". Great Northern Luật sư Ji Xueli (bởi Li Baotian) là hậu duệ của Ji Xiaolan chính thức nổi tiếng. Ông thành công trong một trường hợp đánh bại 7 luật sư khác, nhưng trường hợp này cũng gián tiếp dẫn đến cái chết của người đàn ông tìm kiếm sự giúp đỡ của anh. Sau khi trường hợp này, anh đóng chính mình trong nhà mình. Ông từ chối tất c�! �� các yêu cầu cho đại diện của mình tại tòa á! n. Great Southern Shijie Sông Luật sư (Jordan Chan) là từ nguồn gốc khiêm tốn. Ông ghét sự bất công trong văn phòng chính quyền khu vực và ông tự coi mình là người bảo vệ công lý. Tuy nhiên, ông có một điểm yếu quan trọng - phụ nữ và không may anh gặp quá nhiều phụ nữ quyến rũ sau khi một trong cuộc sống của mình!Lúc đầu, họ chỉ nổi tiếng trong khu vực của riêng mình. Tuy nhiên, một trong những trường hợp phức tạp mang lại cho họ với nhau như các bên xung đột, làm thế nào họ sẽ sử dụng trí thông minh của họ để giải quyết các trường hợp?

No comments:

Post a Comment