Tuesday, September 18, 2012

Dai Nhan Vat

Phim Dai Nhan Vat



Dai Nhan Vat

Đạo diễn:Aman Chang, Li Bing Guang
Actor/Actress: Nicholas Tse, Angelica Lee, Zhang Xue Ying, Yan Kuan, Liu Tao, Zhao Qing, Zhao Yue, He Jin Qiang, Zhu Xiao Yu, Yang Nian Sheng, Wang Jian Guo, Si Qin Gao Li, Yang Jia
Production:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Time:: 31 Tập
Năm sản xuất: 2006

Nội dung phim: Phim Đại Nhân Vật nói về chuyện tình của cô gái tên là Điền Tư Tư sau bao nhiêu só! ng gió cuối cùng cô cũng xác định được tình cảm của mình.Phim Đại Nhân Vật Cô là một cô gái đáng yêu hoạt bát.Trong phim Đại Nhân Vật Mặc dù có hôn ước với Dương Phàm nhưng cô lại yêu Tẩn Ca - một kiếm khách nôi tiếng. Chạy theo tiếng gọi của cô tim, cô đã bỏ trốn khỏi vị hôn phu của mình để bám theo người mà cô yêu. Thế nhưng phim Đại Nhân Vật lại cho ta thấy một hướng khác trong chuyện tình của cô gái này khi bôn ba giang hồ cô mới thật sự biết con tim mình nghiêng về Dương Phàm. Liệu cô có trở về với vị hôn phu của mình hay tiếp tục sai lầm của mình?

No comments:

Post a Comment