Monday, September 17, 2012

Phim Thuat Tien Tri

Phim Thuat Tien Tri



Thuat Tien Tri

Biên đạo Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Mã Tuấn Vỹ, Dương Tư Kỳ
Producted by: : Đang cập nhật
Phm của: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 20 Tập
Publish date: 2007

Infomation: Bộ phim Thuật Tiên Tri được đài truyền hình TVB công chiếu vào tháng 4.Câu chuyện phim Thuật Tiên Tri Bộ phim Thuật Ti! ên Tri với những tình huống hài hước và kỳ bí.Phim Thuật Tiên Tri Bộ phim Thuật Tiên Tri về hai người đàn ông trẻ có cùng ngày sinh nhưng cả hai người trong số họ có một cuộc sống khác nhau. Benny Chan là từ một gia đình giàu có trong khi Steven Ma là người nghèo và cả hai đều hy vọng thay đổi số phận của họ với tui bei tu. Yip Yeung (Benny Chan) là một người có khả năng biết được chuyển trong tương lai với việc sử dụng các sơ đồ, "tui bei tu", thông qua ngày từ quá khứ. Sơ đồ này có khả năng dự đoán các sự kiện trong tương lai để người đọc có thể tìm thấy may mắn hay bi kịch. Yuen Hei (Steven Ma) thủ đoạn Yip Yeung vào mua sơ đồ giả mà ông đã tạo ra, nhưng sau đó phải đối mặt với Lee Sing-Tin (Yuen Wah). Lee Sing-Tin nhận thấy tiềm năng trong Yip Yeung và Yuen! Hei. Ông đã mất chúng trong vào nghề của mình đ�! �� dạy cho họ về kiến thức của mình trên các sơ đồ này. Yip Yeung sau đó phát hiện ra rằng ông là một dòng máu hoàng gia từ hậu duệ của hoàng đế cuối cùng. Ông đã cố gắng sử dụng kỹ năng dự đoán của mình để tiếp nhận ngai vàng của vua, nhưng chỉ thấy trước thảm kịch bằng mọi cách ông đang có kế hoạch để thay đổi số phận ...

No comments:

Post a Comment