Saturday, September 15, 2012

Phim Se Duyen

Phim Se Duyen



Se Duyen

Đạo diễn:Mai Tiểu Thanh
Với sự tham gia của: Mã Tuấn Vỹ, Trương Khả Di, Trần Hào...
Production:: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng:: 20 Tập
Năm sản xuất: 2003

Nội dung phim: Phim Se Duyên là một bộ phim hài lãng! mạn về Wu Ling gia đình có truyền thống mai mối từ triều đại vua Jin.Phim kể về Se Duyên Bổ nhiệm làm bà mối chính thức trong thời nhà Đường, một đứa con trai để mang về truyền thống gia đình trở nên quan trọng hơn.Bộ phim Se Duyên Người đứng đầu của gia đình là rất ốm yếu trong sự ra đời của con mình - hy vọng rằng Old Master sẽ nhận được tốt hơn, người vợ đầu tiên thông báo cho ông rằng ông cuối cùng đã có một "con trai" của người vợ thứ hai của mình để tiếp nhận các doanh nghiệp gia đình. Tuy nhiên, ông chết ngay sau khi đặt tên của ông "con trai", Ling Wu Hei. Chỉ có người vợ đầu tiên và làm tôi tớ một biết rằng Ling Wu Hei không phải là một con trai, nhưng con gái khác. Ngay cả mẹ ruột của cô không biết. Ling Wu Hei lớn lên được gi�! �o dục trong Classics, có tay nghề cao trong võ thuật ! và là người đứng đầu danh dự của gia đình và Sang nhượng chính thức, thẩm phán tranh chấp giữa các bà mối và khách hàng của họ.Mọi thứ trở nên thú vị khi gia đình Lin có một cuộc thi mở với một phần thưởng lớn cho một con trai trong luật pháp phù hợp. Này thu hút cả mai mối trung thực và không trung thực. Go Fei, cựu quan chức quân sự có tay nghề, xuất hiện, tìm kiếm cho cô dâu lý tưởng của mình, người phụ nữ trẻ tên là "Xin" đã cứu ông. Ling Wu Hei cũng có vấn đề riêng của cô với lười anh em pháp luật trong những người đang làm việc trong doanh nghiệp gia đình. Fan vàng cuộc đấu tranh để có được tốt nhất của Chuen Ka Fuk, rogue và một thiên tài tiếp thị, những người có vẻ là đi sau khi khách hàng mai mối của mình. Cặp vợ chồng là lần xuất hiện, các v! ấn đề phát sinh ... Ling Wu Hei bí mật sẽ được khám phá? Điều gì sẽ xảy ra với vị trí của mình? Sẽ Tới Fei tìm thấy tình yêu của mình? Chuen Ka Fuk của bí mật là gì? Fan sẽ giải quyết tranh chấp của mình với Chuen Ka Fuk thế nào ?<br>

No comments:

Post a Comment