Wednesday, September 12, 2012

Phim O Lai The Gian

O Lai The Gian



O Lai The Gian

Director:Đang cập nhật
Actor/Actress: Đang cập nhật
Producted by: : Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Country: Phim Việt Nam,
Độ dài: : 40 tập
Năm sản xuất: 2010

Nội dung phim: Phim Ở Lại Thế Gian là câu chuyện kể về tình cha con.Phim O Lai The Gian Phim Ở Lại Thế Gian bắt đầu với cảnh gia đình ông Hoà xảy ra mâu thuẫn vì người vợ lúc nào cũng cho chồng mình là người vô dụng, còn con gái - Hạ Vy mình l! à niềm xiu xẻo đối với bà.Trong phim O Lai The Gian Rồi mọi chuyện tiếp đến diễn ra, ông Hoà gặp tai nạn giao thông qua đời mà thủ phạm gây tai nạn là Vĩnh Đan - một anh chàng con nhà giàu mới du học từ Mỹ về và hiện là giám đốc torng công ty gia đình anh. Khai tai nạn xảy ra quá bất ngờ ông Hoà không kịp nói một lời với con và còn nhiều điều lưu luyến chưa làm được cho con mình nên ông đã xin thần chết cho mình ở lại thế gian trong vòng 49 ngày, và hồn của ông nhập vào thân xác của chính người gây ra cái chết cho mình là Vĩnh Đan. Ông Hoà trong thân xác của Vĩnh Đan từng ngày giúp đỡ Hạ Vy lấy lại căn nhà cho con mình từ tay của một người bạn của ông. Trong khi đó Vĩnh Đan thì lại gặp nhiều rắc rối với gia đình khi tính tình anh lúc này lúc khác....

No comments:

Post a Comment