Tuesday, September 11, 2012

Phim Lay Chong Giau Sang

Lay Chong Giau Sang



Lay Chong Giau Sang

Đạo diễn:Thích Kỳ Nghĩa
Với sự tham gia của: Lý Tư Kỳ, Thiệu Mỹ Kỳ, Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Chung Gia Hân, Vương Hỷ, Lâm Bảo Di, Trần Hào
Producted by: : TVB
Category: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Time:: 82 tập
Năm sản xuất: 2008

Nội dung phim: Lấy Chồng Giàu Sang một bộ phim tình cảm kể! về một gia đình có ba cô con gái.Phim Lấy Chồng Giàu Sang Người mẹ luôn mong các con mình khi lớn lên sẽ có được người chồng giàu sang để họ có được cuộc sống đầy đủ như giới thượng lưu.Trong phim Lấy Chồng Giàu Sang Vì vậy từ lâu bà đã dạy các con theo quan điểm của mình. Cô con gái lớn - Khang Nhã Ngôn của bà không đồng tình với quan điểm đó, nhưng khi lớn lên cô lại quen với một anh chàng giàu có và thành đạt - Cao Trường Thắng, khi bà biết được bà Nhu đã đồng ý cho cô kết hôn với anh chàng này. Cô con gái thứ hai - Khang Nhã Đồng là một người thích mơ mộng và lãng mạn, chuyện tình cảm của cô thì không được may mắn như chị của mình. Để giúp con gái mình bà Nhu đã tìm cách kết hợp cô với Hạ Phong. Người con gái Út - Khang Nhã Tư sau khi ly dị vì muốn thay đổi cuộc đời mình cô đã đặt hết kỳ vọng vào Hạ Phong. Liệu cuộc đời của các cô con gái của bà Nhu sẽ thế nào? Họ có giữ được chính mình trong vòng xoáy tiền tài? Lấy Chồng Giàu Sang là một thông điệp gửi đến những người đang mãi mê chạy theo đồng mà quên mất mình là ai, mình đang làm gì....

No comments:

Post a Comment